Íslenski Arsenal vefurinn Homepage
Forum Home Forum Home>Arsenal>!!Arsenal!!
  Active Topics Active Topics
  FAQ FAQ  Forum Search   Calendar   Register Register  Login Login

Gaël Clichy

Post Reply Post Reply Page  123>
Author
  Topic Search Topic Search  Topic Options Topic Options
veturbruni View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Online Status: Offline
  Quote veturbruni Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Topic: Gaël Clichy
    Posted: 09 September 2008 at 21:39

Gaël Clichy

Sit ég hér heima hef ekkert að gera svo ég ætla að skrifa um minn uppáhalds knattspyrnumann en það er ungur hnokki sem spila lengst til vinstri í vörn Arsenals eða að öðru nafni Gaël Clichy

Hann er fæddur á því herrans ári 1985, 26 júlí í Toulouse Frakklandi, margir Arsenal menn þakka fyrir í dag að þessi piltur fæddist en meira um það seinna.

Á sínum yngri árum var Gaël í lífshættu eftir að að hann var að klifra yfir járngirðingu og hringur hans festist í henni og reif puttan hans af. Hann fór í 17 stunda aðgerð til að sauma hann aftur á en meðan aðgerðin var í gangi þá stoppaði hjartað hans að slá útaf vandamálum í lungum. Eftir 15 sekúndur byrjaði það aftur að slá ( Guð sé lof segi ég ) og læknar ályttu þetta sem kraftaverk að Gaël lifði. Mamma hans hjálpaði til með endurhæfinguna þar sem hún  var “reynd” hjúkrunarkona. Clichy sem spilaði lítið sem ekkert fyrir Cannes eða 15 leiki á 3 árum og skoraði ekkert mark. Hann var “spotted” af meistara Wenger sem síðan keypti hann á 250,000 pund árið 2003 og skyggði smá á Ashley Cole með 12 "solid" leikjum árið 2003/2004 og varð sá yngsti til að vinna Premiership medalíu aðeins 18 ára að aldri. Þessi kaup voru síðan alveg frábær og hann sýndi sig og sannaði þegar Ashley fór til Chelsea og er einn besti leikmaður okkar í dag. Hann á 10 leiki með franska U21 lansliðinu og 2 með franska B landsliðinu.

Smá Bio:

Fullt nafn: Gaël Clichy

Fæddur: 26. Júlí, 1985

Aldur: 23 ára

Hæð: 181 cm

Staða: vinstri bakvörður

Lið: Arsenal, nr 22, 102 leikir og ekkert mark en sem komið er.

Heimildir:

www.wikipedia.org

www.arsenal.com

----------------------------------------------------

Ég þakka fyrir mig endilega setja út á þetta og er til í að gera fleiri svona umfjöllun um leikmennina ef að þið viljið.

Edited by veturbruni - 09 September 2008 at 22:07
van persie man: ég er ekki 12 ára ég er 15
Back to Top
Bergkamp#1 View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Quote Bergkamp#1 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 09 September 2008 at 21:45
Flott umfjöllun, Clichy er einn af þeim sem koma sterklega til greina sem mínir uppáhalds knattspyrnumenn ásamt ekki ómerkari mönnum en Fabregas, Ronaldo, Torres og Kaká. Af þessum 5 menningum setti ég væntanlega Clichy og Cesc efsta.

Hugarfar Clichy er hreinlega aðdáunarvert, hann hleypur endalaust og alltaf jafn hratt auk þess að vera að mynda flotta samvinnu við nýjasta frakkann hann Nasri.

Flottur pistill, gaman að þessu.
Now, on his flight to become England left back, if we can keep him away from members of Girls Aloud and homosexual bladder-kickers, that'll be good
Back to Top
williwood View Drop Down
Stjórnarformaður
Stjórnarformaður
Stjórnandi Spjallborðs

Quote williwood Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 09 September 2008 at 21:48

Flott framtak á annars fáförnu spjallborði í augnablikinu. Ef við byrjum svona á skrifum þínum þá vill ég ekki vera leiðinlegur en vona frekar að þú lítur á orð mín sem uppbyggilega gagnrýni. Þarna er margt sem betur mátti fara. Þá helst skipting efnisgreina og málsnotkun. Þú hefðir getað skrifað meira um þennan frábæra leikmann að sjálfsögðu en það er nátturlega undir þér komið hvað þú vilt skrifa og hvað ekki. Ég vona þú takir þessu ekki illa og vonast að sjálfsögðu til að sjá meira frá þér, enda það eina leiðin til að bæta sig sem skrifari. Endilega komdu með fleiri greinar.

Að Gäel Clichy þá er hann guðsgjöf. Frábær leikmaður sem hefur haldið öllum hugsunum um söknuð á Money Cole í burtu. Leikmaður sem hefur alltaf komið hreint fram í fjölmiðlum, að því sem ég best veit plús það að vera frábær karakter. Minnir að Wenger sagði einu sinni um hann að hann er alltaf lengur á æfingum en liðsfélagar sínir að gera aukaæfingar til að bæta sig.

250.000 pund sem gætu hægilega náð 20.000.000 núna en ef það er einhver leikmaður sem ég vill halda hvað mest hjá liðinu þá er það Clichy sem hefur frábært viðhorf til íþróttarinnar.

"If Ryan Giggs is worth £20 million, Bergkamp is worth £100 million."
Marco van Basten

Back to Top
Fabregas4 View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Quote Fabregas4 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 09 September 2008 at 21:48
Þetta er klárlega einn besti bakvörður í heimi.......
Sagna og Clichy eru bestu bakvarðarpar í heimi finnst mér.......
Hann hefur verið heppinn kallinn.....

Það myndi ekkert koma mér á óvart þótt hann hafi ekki verið vinnsælasti nemandinn/krakkinn í sínum bekk og hann hafi alltaf verið í fótbolta einn....Og núna hefðu allir vilja kynnast honum betur og þekkja hann vel..... 
Hér skeiðar Wenger(Arshavin) upp völlinn (Lýsarinn gegn ManU 31jan 2010)
Back to Top
Bergkamp#1 View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Quote Bergkamp#1 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 09 September 2008 at 21:51
Originally posted by williwood

Flott framtak á annars fáförnu spjallborði í augnablikinu. Ef við byrjum svona á skrifum þínum þá vill ég ekki vera leiðinlegur en vona frekar að þú lítur á orð mín sem uppbyggilega gagnrýni. Þarna er margt sem betur mátti fara. Þá helst skipting efnisgreina og málsnotkun. Þú hefðir getað skrifað meira um þennan frábæra leikmann að sjálfsögðu en það er nátturlega undir þér komið hvað þú vilt skrifa og hvað ekki. Ég vona þú takir þessu ekki illa og vonast að sjálfsögðu til að sjá meira frá þér, enda það eina leiðin til að bæta sig sem skrifari. Endilega komdu með fleiri greinar.

Ekki taka þessu illa, þú getur litið á þetta sem uppbyggilega gagnrýni en ég ætla að leyfa mér að setja spurningarmerki við orðið skrifari? Ritari, hugsanlega, spjallari, já, penni, já en ég veit ekk hvort skrifari kemur rétt útWink
Now, on his flight to become England left back, if we can keep him away from members of Girls Aloud and homosexual bladder-kickers, that'll be good
Back to Top
veturbruni View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Quote veturbruni Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 09 September 2008 at 21:54

Að Gäel Clichy þá er hann guðsgjöf. Frábær leikmaður sem hefur haldið öllum hugsunum um söknuð á Money Cole í burtu. Leikmaður sem hefur alltaf komið hreint fram í fjölmiðlum, að því sem ég best veit plús það að vera frábær karakter. Minnir að Wenger sagði einu sinni um hann að hann er alltaf lengur á æfingum en liðsfélagar sínir að gera aukaæfingar til að bæta sig.

250.000 pund sem gætu hægilega náð 20.000.000 núna en ef það er einhver leikmaður sem ég vill halda hvað mest hjá liðinu þá er það Clichy sem hefur frábært viðhorf til íþróttarinnar.

Nenniru að útskýra hvernig betur er að spá í að reyna að koma með svona umfjöllun um marga liðsmenn Arsenals helst svona einu sinni í viku en hvernig bæti ég þetta.
van persie man: ég er ekki 12 ára ég er 15
Back to Top
williwood View Drop Down
Stjórnarformaður
Stjórnarformaður
Stjórnandi Spjallborðs

Quote williwood Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 09 September 2008 at 21:56
Originally posted by Bergkamp#1

Ekki taka þessu illa, þú getur litið á þetta sem uppbyggilega gagnrýni en ég ætla að leyfa mér að setja spurningarmerki við orðið skrifari? Ritari, hugsanlega, spjallari, já, penni, já en ég veit ekk hvort skrifari kemur rétt útWink

Hehe, ég hugsaði um að nota orðið ritari. Fannst það alltaf minna frekar á einstakling sem hafði það að atvinnu að skrifa umfjallanir um hitt og þetta(í þessu samhengi). Þannig ég ákvað að nota skrifari. Spjallari og penni þó nærri lagi meiningunni sem ég vildi nota.  
Marco van Basten

Back to Top
williwood View Drop Down
Stjórnarformaður
Stjórnarformaður
Stjórnandi Spjallborðs

Quote williwood Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 09 September 2008 at 22:01
Originally posted by veturbruni

Nenniru að útskýra hvernig betur er að spá í að reyna að koma með svona umfjöllun um marga liðsmenn Arsenals helst svona einu sinni í viku en hvernig bæti ég þetta.

Ekkert mál. Svona mín tilfinning fyrir þessu er sú að þú hoppar of hratt úr einu og yfir í annað. Eins og þú byrjar mjög vel, segir frá æsku hans. Hoppar svo strax úr því yfir í 12 leiki hjá Cannes, strax í það að Wenger kaupir hann og strax þaðan í að hann sé yngsti leikmaður til að vinna gullmedalíu í Ensku Úrvalsdeildinni. Það er eflaust margt þarna sem má kafa dýpra og skoða betur. Að málsnotkuninni má sjá nokkrar málfarsvillur, eflaust hægt að bæta það með yfirlestri. Ég er nú alls ekki fullkomin þegar kemur að rita málfar, þannig ég veit ekki hvort ég sé rétta manneskjan til að mata þetta ofan í þig, en ef þú hefur ekki lesið yfir greinina þína þegar þú gerðir hana þá bara geriru það næst. Big%20smile

Annars verður ekkert tekið af þér fyrir flott framtak og að hafa nennt að gera þetta, hleypa smá líf í þetta spjallborð.
Marco van Basten

Back to Top
 Post Reply Post Reply Page  123>

Forum Jump Forum Permissions View Drop Down