Íslenski Arsenal vefurinn Homepage

Forum Home Forum Home>Ýmislegt>Allt
  Active Topics Active Topics
  FAQ FAQ  Forum Search   Calendar   Register Register  Login Login

Nýju Arsenal treyjurnar til sölu á treyjur.com

Post Reply Post Reply Page  <1234>
Author
  Topic Search Topic Search  Topic Options Topic Options
sigvardur View Drop Down
Fyrirliði
Fyrirliði

Online Status: Offline
  Quote sigvardur Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 23 Júlí 2010 at 12:44
það góða er að hver hefur sitt val og leiðinlegt að sjá að menn séu að rakka þetta niður, og ég er sammála Ella að það getur ekki hver sem er hoppað upp i flugvél og skroppið í Arsenal búðina, það er frekar dýrt. Svona eftirlíkingar eru ekkert alltaf eitthvað lélegar, og þetta er gott með þvottinn sem treyjur.com bendir á. Þetta er það sama og þegar maður þvær gallabuxur svo þær missi ekki lit úr sér þeim er snúið öfugt.

Ég á samt ekta búning úr Arsenalbúðinni og hann hefur farið í þurkara og það sér ekki á honum.
http://arsenalnews.net
Back to Top
arsene-al View Drop Down
Fyrirliði
Fyrirliði

Quote arsene-al Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 23 Júlí 2010 at 16:32
Hafa ber í huga að kaupi menn orginal treyjur merktar félaginu,þá eru menn að styrkja klúbbinn okkar,þar sem félagið er samningsbundið framleiðanda búningana(NIKE) og fær prósentur af sölu þeirra.

Ég blæs á alla umræðu um þessa "Made in Taiwan!!" framleiðslu!!Dead
A man happened upon a tumbstone that read:"Here lies Peter Hallewood a good man and a Manchester United fan." The man read it and asked:"when did they start putting two people in one grave?"
Back to Top
Fabregas4 View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Quote Fabregas4 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 23 Júlí 2010 at 23:15
Ég var ekkert að rakka þetta niður. Vildi bara segja mína skoðun um þetta. Ég síðan stekk ég ekki upp í flugvél og kaupi mér treyjurLOL. Ég panta þær bara.

Ég eins og seinasti ræðumaður sagði að það er best að versla við sitt eigið félag. Og þá er maður t.d í ábyrgð fyrir búninga. EFtir að ég lenti í veseni með mína treyju kaupi ég allar mínar Arsenal treyjur hjá þeim.
Ég fer aftur til Arsenal, þá verð ég vatnsberi eða einhvað svoleiðis.
Thierry Henry
Back to Top
williwood View Drop Down
Stjórnarformaður
Stjórnarformaður
Stjórnandi Spjallborðs

Online Status: Online
  Quote williwood Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 24 Júlí 2010 at 04:20
Originally posted by Fabregas4

Ég var ekkert að rakka þetta niður. Vildi bara segja mína skoðun um þetta. Ég síðan stekk ég ekki upp í flugvél og kaupi mér treyjurLOL. Ég panta þær bara.

Ég eins og seinasti ræðumaður sagði að það er best að versla við sitt eigið félag. Og þá er maður t.d í ábyrgð fyrir búninga. EFtir að ég lenti í veseni með mína treyju kaupi ég allar mínar Arsenal treyjur hjá þeim.

Hjá hverjum? Nenniru að hætta að pósta rugli og reyna svona einu sinni að gera þig skiljanlegan? Ég bið þig.
"If Ryan Giggs is worth £20 million, Bergkamp is worth £100 million."
Marco van Basten

Back to Top
HilmarSig View Drop Down
Byrjunarliðsmaður
Byrjunarliðsmaður

Quote HilmarSig Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 24 Júlí 2010 at 16:28
Hjá Arsenal FC væntanlega. Hann sagði það í fyrri póstum.

Þetta er svosem fínn kostur að taka þegar maður hefur ekki efni á alvöru treyjum. En þetta kemur aldrei nálægt hinum í gæðum. Lyktar mjög illa eftir smá svita, óþægilegt efni og saumarnir losna auðveldlega.
Back to Top
Fabregas4 View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Quote Fabregas4 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 24 Júlí 2010 at 18:05
Originally posted by williwood

Originally posted by Fabregas4

Hjá hverjum? Nenniru að hætta að pósta rugli og reyna svona einu sinni að gera þig skiljanlegan? Ég bið þig.

Panta þær væntanlega frá Arsenal búðinni, og ef ég á að fara dýpra í það er það Arsenal online store, sem er á síðunni www.arsenal.com og Arsenal.com er heimasíða fyrir klúbbinn Arsenal F.C sem þýðir Arsenal Football Club.
Thierry Henry
Back to Top
williwood View Drop Down
Stjórnarformaður
Stjórnarformaður
Stjórnandi Spjallborðs

Online Status: Online
  Quote williwood Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 24 Júlí 2010 at 19:21
Já allt í lagi. Er núna með á nótunum. Keypti tvær treyjur í fyrra þegar ég fór á leik og þær eru ennþá í toppstandi. Hef áður fengið "fake" búninga og einu búningarnir sem komust nálægt því að vera ekta voru tyrklensku eftirlíkingarnar. Þeir eru víst mjög góðir þarna í Tyrklandi að búa til fake-föt.

Hvernig er annars með treyjurnar í Jóa Útherja?
"If Ryan Giggs is worth £20 million, Bergkamp is worth £100 million."
Marco van Basten

Back to Top
Fabregas4 View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Quote Fabregas4 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 24 Júlí 2010 at 19:39
Originally posted by williwood

Já allt í lagi. Er núna með á nótunum. Keypti tvær treyjur í fyrra þegar ég fór á leik og þær eru ennþá í toppstandi. Hef áður fengið "fake" búninga og einu búningarnir sem komust nálægt því að vera ekta voru tyrklensku eftirlíkingarnar. Þeir eru víst mjög góðir þarna í Tyrklandi að búa til fake-föt.

Hvernig er annars með treyjurnar í Jóa Útherja?

Jói Útherji er með ekta búninga, bara eins og í Arsenal búðinni. En ég held að treyjan í Jóa Útherji eigi eftir að kosta 16000kallShocked
Seinast þegar ég keypti treyju í Jóa Útherji keypti ég fyrstu Arsenal treyjuna með Fly Emirates og merkti með Henry#14. Og síðan svona 4 mánuðum seinna var Fly Emirates stafirnar farnir af, þeir rifnuðu bara af. Lentu einhverjir fleiri kannski í því. 
Thierry Henry
Back to Top
 Post Reply Post Reply Page  <1234>

Forum Jump Forum Permissions View Drop Down