Íslenski Arsenal vefurinn Homepage

Forum Home Forum Home>Ýmislegt>Stórmót og landsleikir
  Active Topics Active Topics
  FAQ FAQ  Forum Search   Calendar   Register Register  Login Login

HM, loka sprettur

Post Reply Post Reply Page  <12
Poll Question: Hvaða lið vinnur HM?
Poll Choice Votes Poll Statistics
0 [0,00%]
3 [27,27%]
1 [9,09%]
3 [27,27%]
4 [36,36%]
You can not vote in this poll

Author
  Topic Search Topic Search  Topic Options Topic Options
Fabregas4 View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Online Status: Offline
  Quote Fabregas4 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 11 Júlí 2010 at 19:21
Originally posted by Elli

Originally posted by Fabregas4

Viss um Spánn vinni, það segir kolkrabbinn.

En ég held nú með Hollandi í þessum leik. Ég held ekki með Spáni í ár útaf því að Fabregas spilar mjög lítið.

Þetta er eins og að velja Lampard í enska liðið og nota hann í það hlutverk að senda hann inná á 80mín til þess að hvíla aðra leikmenn..

Þú gleymir kannski þeirri staðreynd að Spánverjar eru með Xavi í því hlutverki sem Fabregas spilar svo ég skil það vel að hann sitji á bekknum þar sem þetta kerfi sem Spánn er að spila virkar mjög vel fyrir þá.
Semsagt:
      Sergio B.
               Xabi Alonso
             Xavi
Iniesta             Pedro/Villa
          Torres/Villa
Annars finnst mér að það hafi stundum vantað þessa úrslitasendingu sem Fabregas er svo góður í og það er ekki slæmt að fá hann inn af bekknum þegar illa gengur til að dæla sendingum á Villa eða Torres.

Af hverju ætti Fabregas þá að fara til Barca??
Ég fer aftur til Arsenal, þá verð ég vatnsberi eða einhvað svoleiðis.
Thierry Henry
Back to Top
Elli View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Quote Elli Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 12 Júlí 2010 at 13:59

Originally posted by Elli

Viss um Spánn vinni, það segir kolkrabbinn.

En ég held nú með Hollandi í þessum leik. Ég held ekki með Spáni í ár útaf því að Fabregas spilar mjög lítið.

Þetta er eins og að velja Lampard í enska liðið og nota hann í það hlutverk að senda hann inná á 80mín til þess að hvíla aðra leikmenn..

Þú gleymir kannski þeirri staðreynd að Spánverjar eru með Xavi í því hlutverki sem Fabregas spilar svo ég skil það vel að hann sitji á bekknum þar sem þetta kerfi sem Spánn er að spila virkar mjög vel fyrir þá.
Semsagt:
      Sergio B.
               Xabi Alonso
             Xavi
Iniesta             Pedro/Villa
          Torres/Villa
Annars finnst mér að það hafi stundum vantað þessa úrslitasendingu sem Fabregas er svo góður í og það er ekki slæmt að fá hann inn af bekknum þegar illa gengur til að dæla sendingum á Villa eða Torres.

Af hverju ætti Fabregas þá að fara til Barca??

Ekki það að ég hafi minnst eitthvað á það mál en það veit hver einasti maður á jarðríki að Fabregas er ekki að fara spila neitt hjá Barca.
                Sergio B.
Iniesta     Xavi        Pedro
Messi       Ibrahimovic     Villa
Ég sé hvergi pláss fyrir Fabregas þarna.
"Að bjóða 35 milljónir Evra í hann er sanngjarnt markaðsverð,"
- Joan Laporta um Fabregas.
Back to Top
Fabregas#4 View Drop Down
Fyrirliði
Fyrirliði

Quote Fabregas#4 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 12 Júlí 2010 at 15:27
Málið var alltaf að Sergio Busquets átti bara ekkert erindi í þetta spænska lið.
"Someday everyone has to die. I'm not afraid of the death, because I know that all the legends will be remembered forever."
- Marco Materazzi

Back to Top
Fabregas4 View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Quote Fabregas4 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 16 Júlí 2010 at 21:42
Originally posted by Fabregas#4

Málið var alltaf að Sergio Busquets átti bara ekkert erindi í þetta spænska lið.

Þeir unnu HM með hann í byrjunarliði, hann virðist spila vel, en enginn tekur eftir því.
Thierry Henry
Back to Top
Fabregas#4 View Drop Down
Fyrirliði
Fyrirliði

Quote Fabregas#4 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 17 Júlí 2010 at 00:36

Þeir unnu HM með hann í byrjunarliði, hann virðist spila vel, en enginn tekur eftir því.

Æi góði besti, enginn ætlar að segja mér að Sergio Busquets sé betri en Fabregas.
"Someday everyone has to die. I'm not afraid of the death, because I know that all the legends will be remembered forever."
- Marco Materazzi

Back to Top
Fabregas4 View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Quote Fabregas4 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 17 Júlí 2010 at 12:13

Æi góði besti, enginn ætlar að segja mér að Sergio Busquets sé betri en Fabregas.

Ég var ekki að segja það, ég var að meina að Sergio hafi ekkert spilað illa fyrst að þeir unnu HM.

Thierry Henry
Back to Top
 Post Reply Post Reply Page  <12

Forum Jump Forum Permissions View Drop Down