Mér sýnist að flestir hérna vilji sjá framherja, miðvörð og markvörð keypta. Þótt það búist að vísu engin við að Wenger kaupi markmann.. Enda getur kallinn verið ansi þrjóskur þegar hann bítur eitthvað í sig!
Allir eru sammála um það að kanntarnir okkar eru vel mannaðir bæði í bakvörðum og vængsóknarmönnum. Engin kaup þörf þar nema menn hverfi á braut.
Ég persónulega væri til í að fá þennan Chamakh þar sem hann kæmi frítt. Hef að vísu lítið séð til hans. í miðvörðinn hef ég ekki hugmynd um hvern ég vilji sjá, en þó vil ég að það verði keyptur miðvörður sem færi beint í byrjunarliðið á kostnað Gallas sem mér finnst bara einfaldlega ekki nógu góður!
Markvörður er samt algjört möst! Vinnum aldrei titil með þennan a*****ja þarna milli stanganna! Hugsið ykkur.. Hann er svona sjötti-sjöundi markvörður spánar!! Ungi pólverjinn Szezcny eða hvað hann heitir lofar mjög góðu það sem ég hef séð af honum. Annars eru það Neuer, Lloris eða Peter Check sem mega koma! Þ.e.a.s. ef Chelsea kaupa nýjan markmann. Hef séð svilítið til Akinfeev og hef ekki mikið álit á honum ef ég á að vera hreinskilinn.
Svo væri ég alveg til í að fá eins og eitt stykki Vieira týpu inná miðjuna! Mann sem gerir ALLT til að vinna! Tæklara og harðjaxl! Sakna þess stundum í stóru leikjunum að menn eru allir svo ragir við að láta finna fyrir sér!
Edited by williwood - 08 Apríl 2010 at 12:04