Íslenski Arsenal vefurinn Homepage

Forum Home Forum Home>Arsenal>!!Arsenal!!
  Active Topics Active Topics RSS Feed: Leikmannakaup sumarsins!
  FAQ FAQ  Forum Search   Calendar   Register Register  Login Login

Topic ClosedLeikmannakaup sumarsins!

Post Reply Post Reply Page  <12345 134>
Author
  Topic Search Topic Search  Topic Options Topic Options
Fabregas4 View Drop Down
Þjálfari
Þjálfari

Online Status: Offline
Direct Link To This Post Posted: 07 Apríl 2010 at 19:36
Okkur vantar helst striker. Markaskorun okkar hefur verið glatað eftir að Persie meiddist. Fabregas og Diaby skora til skiptis. Bendtner hefur skorað einhver 5 mikilvæg mörk. En Eduardo og Arshavin hafa farið hægt um sig.

Möguleikar:
Chamack(Borduex) - Balotelli(Inter) - Hazard(Lille) - og jafnvel Pavlyuhenko(Spurs)
Við fáum vonandi svo Gibbs og Djourou aftur úr meiðslum og fáum leikmenn eins og Henri Lansbury og Szczesny úr láni sem hafa staðið sig mjög vel.

Gætum svo selt leikmenn eins og Fabianski, Senderos og Eduardo. Gætum fengið svo 20m punda fyrir þá alla saman félagana.

Svo er Gallas meiddur, aldraður og verður samningslaus. Ef við missum hann þurfum við að kaupa alvöru varnarmann.
Ég vill þessa leikmenn:
Kacar(Hertha Berlin)
Chamack(Borduex)
Hazard(Lille)

Þetta gæti verið líklegur kostur. Wenger er búinn að tala um að Landsbury fá tækifæri á næsta ári. Svo gætum menn eins og Jay - Emmanuel Thomas og Eastmond komist í A-hópinn. Maður veit aldrei hvað gerist.

Ég fer aftur til Arsenal, þá verð ég vatnsberi eða einhvað svoleiðis.
Thierry Henry
Back to Top
williwood View Drop Down
Stjórnarformaður
Stjórnarformaður
Stjórnandi Spjallborðs

Direct Link To This Post Posted: 07 Apríl 2010 at 21:38
Markvörður: Neuer
Varnamaður: Zapata eða Leonardo Bonucci
Miðjumaður: Zdravko Kuzmanović
Framerhji: Chamakh

Spurning svo hvort við getum ekki stolið einhverju frá Liverpool ef þeir halda ekki áfram í meistaradeildinni. Segjum bara að Gerrard spili fyrir okkur á næsta tímabili, væri gaman að hafa loksins einhvern ekta power leikmann í liðinu með reynslu. LOL
"If Ryan Giggs is worth £20 million, Bergkamp is worth £100 million."
Marco van Basten

Back to Top
Gunners View Drop Down
Nýliði
Nýliði

Direct Link To This Post Posted: 07 Apríl 2010 at 21:53
dream on williwood að Gerrard komi 

Edited by Gunners - 07 Apríl 2010 at 21:53
Back to Top
Maximus View Drop Down
Nýliði
Nýliði

Direct Link To This Post Posted: 07 Apríl 2010 at 22:25
Enn Torres? væri það ekki bara málið? 
Back to Top
Herra Dino Baggio View Drop Down
Nýliði
Nýliði

Direct Link To This Post Posted: 07 Apríl 2010 at 22:32
Moussa Sissoko og Sebastian Frey. Já og svo væri Camach og eitthvert varnartröll vel þegið.
Back to Top
Eythorernir View Drop Down
Byrjunarliðsmaður
Byrjunarliðsmaður

Direct Link To This Post Posted: 08 Apríl 2010 at 08:58
Originally posted by Maximus

Auðvitað væri það málið. En er það raunhæft? ;) Ég hugsa að Wenger tími alls ekki að kaupa hann þar sem hann kostar fleiri tugi milljóna punda ábyggilega. Það kæmi mér allavega skemmtilega á óvart ef Wenger myndi birta Torres á Emirates!

Torres
RvP -
Arshavin

Væri ekki slæmt :) En ég ætla alls ekki að búast við þessu. Það eru svona 0,1% líkur á að Wenger kaupi hann. Sérstaklega þar sem Chamack er að öllum líkindum að koma. Ég get fyrirgefið Wenger ef hann kaupir ekki markmann, svo framarlega sem hann ætli ekki að nota Almunia áfram :) Svo væri fínt að fá 1 ef ekki 2 miðverði. :)
Back to Top
Vucinic View Drop Down
Nýliði
Nýliði

Direct Link To This Post Posted: 08 Apríl 2010 at 11:42
Mér sýnist að flestir hérna vilji sjá framherja, miðvörð og markvörð keypta. Þótt það búist að vísu engin við að Wenger kaupi markmann.. Enda getur kallinn verið ansi þrjóskur þegar hann bítur eitthvað í sig!

Allir eru sammála um það að kanntarnir okkar eru vel mannaðir bæði í bakvörðum og vængsóknarmönnum. Engin kaup þörf þar nema menn hverfi á braut.

Ég persónulega væri til í að fá þennan Chamakh þar sem hann kæmi frítt. Hef að vísu lítið séð til hans. í miðvörðinn hef ég ekki hugmynd um hvern ég vilji sjá, en þó vil ég að það verði keyptur miðvörður sem færi beint í byrjunarliðið á kostnað Gallas sem mér finnst bara einfaldlega ekki nógu góður!

Markvörður er samt algjört möst! Vinnum aldrei titil með þennan a*****ja þarna milli stanganna! Hugsið ykkur.. Hann er svona sjötti-sjöundi markvörður spánar!! Ungi pólverjinn Szezcny eða hvað hann heitir lofar mjög góðu það sem ég hef séð af honum. Annars eru það Neuer, Lloris eða Peter Check sem mega koma! Þ.e.a.s. ef Chelsea kaupa nýjan markmann. Hef séð svilítið til Akinfeev og hef ekki mikið álit á honum ef ég á að vera hreinskilinn.

Svo væri ég alveg til í að fá eins og eitt stykki Vieira týpu inná miðjuna! Mann sem gerir ALLT til að vinna! Tæklara og harðjaxl! Sakna þess stundum í stóru leikjunum að menn eru allir svo ragir við að láta finna fyrir sér!

Edited by williwood - 08 Apríl 2010 at 12:04
Back to Top
Maximus View Drop Down
Nýliði
Nýliði

Direct Link To This Post Posted: 08 Apríl 2010 at 12:15
Originally posted by Eythorernir

Originally posted by Maximus

Auðvitað væri það málið. En er það raunhæft? ;) Ég hugsa að Wenger tími alls ekki að kaupa hann þar sem hann kostar fleiri tugi milljóna punda ábyggilega. Það kæmi mér allavega skemmtilega á óvart ef Wenger myndi birta Torres á Emirates!

Torres
RvP -
Arshavin

Væri ekki slæmt :) En ég ætla alls ekki að búast við þessu. Það eru svona 0,1% líkur á að Wenger kaupi hann. Sérstaklega þar sem Chamack er að öllum líkindum að koma. Ég get fyrirgefið Wenger ef hann kaupir ekki markmann, svo framarlega sem hann ætli ekki að nota Almunia áfram :) Svo væri fínt að fá 1 ef ekki 2 miðverði. :)

já það væri sko draumur að fá hann.. vegna þess að eitthvað segir mér að hann fari frá Liverpool í vor.  svosem skiljanlegt.. einn af topp 4 framherjum í heimi.. og liðið löngu silgt í strand.. svo heldur hann með Arsenal í toppbaráttunni haha
enn hann verður of dýr og örugglega slegist um hann.. þannig 0.01% líkur.
enn svo er það bara líka það eins og Arshavin segir sjálfur.. við þurfum fleiri stjörnuleikmenn annars gerist ekkert í titlamálum.
Kaupa miðvörð og Torres í sumar og titillinn er okkar:)  ég hlýt að vera enn sofandi í draumaheimi :)
Back to Top
 Post Reply Post Reply Page  <12345 134>

Forum Jump Forum Permissions View Drop Down